HỌC NỐI MI ONLINE ĐƯỢC VÀ MẤT NHỮNG GÌ

hoalys

Học nối mi Online đang là xu hướng được rất nhiều người học nối mi lựa chọn. Bạn không cần phải hàng ngày lên trung tâm ngồi nghe giáo viên nghe giảng bài, chỉ cần một chiếc smartphone, một máy tính có kết nối Internet là bạn có thể học ở nhà hay bất cứ đâu cũng được, bạn có thể tranh thủ vừa dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc con cái mà không bỏ lỡ những nội dung chương trình học.

I. ƯU ĐIỂM CỦA HỌC NỐI MI ONLINE

1. Học nối mi Online giúp tiết kiệm thời gian

Học nối mi Online thì bạn không cần phải hàng ngày lên trung tâm ngồi nghe giáo viên giảng bài. Chỉ cần một chiếc smartphone, một máy tính có kết nối Internet. Là bạn có thể học ở nhà hay bất cứ đâu. Bạn có thể tranh thủ vừa dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc con cái mà không bỏ lỡ những nội dung học.

Thông thường nội dung chương trình dạy nối mi online sẽ được truyền tải ở dạng video hoặc chia sẻ trực tiếp. Bạn có thể xem lại nội dung sau đó nếu bỏ sót hoặc chưa hiểu vấn đề nào đó.

khoa-hoc-noi-mi

Cách học online cũng khá phù hợp  với những học viên ở xa trung tâm. Vì các trung tâm đào tạo lớn thường tập trung ở thành phố. Chính vì vậy sự ra đời của những khóa học Online đã rút ngắn khoảng cách giữa thành thị với nông thôn.

Bây giờ ở bất cứ đâu và bất cứ thời gian nào người học nối mi online. Đều có thể theo học mà không phụ thuộc vào thời gian, địa điểm.

Tùy thuộc vào tình hình thức tế  bạn có thể thu xếp. Lựa chọn những lớp học nối mi Online phù hợp với điều kiện.  Rút ngắn được từ 20-40% thời gian cho việc di chuyển. Ngoài ra đồng thời có thể tham gia vào nhiều khóa học Online khác nhau.

Học nối mi Online giúp tiết kiệm chi phí

Những khóa học nối mi truyền thống học phí chắc chắn cao hơn nhiều so với học nối mi trên mạng.  Bạn phải chi trả cho nhiều khoản cơ sở vật chất. Dụng cụ giảng dạy. Giáo viên đứng lớp. Chưa kể chi phí đi lại, ăn ở nếu bạn là học viên ở xa cũng rất tốn kém. Học nối mi tại nhà là lựa chọn kinh tế hơn. Vì giảm thiểu ước tính lên tới 60% cho chi phí kể trên.

khoa-hoc-noi-mi-online

Phần lớn những người muốn học nối mi ở hiện tại đều đang có công việc khác. Họ đang muốn tìm kiếm cơ hội để chuyển đổi công việc. Hoặc tận dụng thời gian làm song song 2 nghề. Và không phải ai cũng muốn đánh đổi công việc, thu nhập hiện tại để đi học nối mi. Đó là một quyết định rất khó khăn với nhiều người.

Hình thức dạy nối mi Online ra đời. Giúp người học nối mi tiếp cận với kiến thức mới. Mà vẫn tiếp tục được với công việc cũ. Đành rằng ưu thế của việc học nối mi trực tuyến là có nhưng nhiều người vẫn còn ngần ngại. Lo lắng đó không phải không có cơ sở.

Bất lợi của việ học nối mi Online

Học nối mi Online bằng cấp thường không được công nhận 

học nối mi trên mạngHiện nay không có bất cứ một tiêu chuẩn nào để đánh giá, kiểm định, chất lượng của những khóa học mi Online.

Còn đối với những khóa học truyền thống sẽ dựa trên những tiêu chí về chất lượng cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên, giáo trình giảng dạy… Để có cơ sở đánh giá và cấp chứng chỉ.

Không thể phủ nhận, trong nhiều trường hợp học Online thâm chí còn hiệu quả hơn so với cách học trực tiếp. 

Có điều xưa nay quan niệm về bằng cấp vẫn còn đang phổ biến. Và không dễ xóa bỏ ở Việt Nam. Và khi đó thì người học nối mi trên mạng vẫn còn nhiều thiệt thòi

Học nối mi Online người học dễ mất tập trung

Học online thường không bị ràng buộc bởi lịch học. Giáo viên cũng không quá gắt rao. Không đưa ra yêu cầu bắt buộc phải hoàn thành những nội dung đề ra sẽ khiến người học nối mi online dễ mất tập trung. Có thói quen trì hoãn. Không có động lực tự giác học tập. Nên sẽ không mang lại hiệu quả cao. Nên nếu bạn chưa thể tự có ý thức tự giác, tinh thần kỹ luật để sẵn sàng cho việc tự học tại nhà. Thì tốt nhất vẫn cần đến học trực tiếp tại các trung tâm.

Không phát triển được các mối quan hệ

Một trong những lợi ích của phương pháp đến lớp là giúp bạn có thể gặp gỡ được nhiều người có chung sự quan tâm với nghề học nối mi. Tại đây mọi người có thể cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm. Mở rộng các mối quan hệ. Điều này là rất cân thiết cho nghề nghiệp của bạn sau này. Đây là nhược điểm của hình thức học trực tuyến. Bạn muốn phát triển trong ngành nghề này mà lại không có lấy một người bạn trong nghề thì quả là bất lợi.

Chưa kể bạn sẽ không có cơ hội được tham gia vào các hoạt động, hội thảo chuyên đề mi và nhiều thứ hay ho khác thường chỉ dành cho học viên đến lớp học.

Chất lượng không tể kiểm soát

Những nội dung bài giảng thường mang tính tự phát. Không thể kiểm soát được chuyên môn người dạy đến đâu ngoài những lời tự quảng cáo rất hay của chính nơi dạy nối mi online mà không có lấy một cơ sở để xác minh.

Đặc thù của việc học Online là không có sự tương tác giữa người học với giáo viên để trực tiếp hướng dẫn, theo sát sửa sai một cách chi tiết cho bạn. Bạn được tự do tập luyện không dưới sự kiểm soát của ai. Đồng nghĩa bạn không được đánh giá kết quả. Biết được những hạn chế cần khắc phục. Khiến cho tay nghề không được nâng cao. Không trạng bị đủ kiến thức, kỹ năng cần thiết.

học nối mi qua mạng

Thế nên nếu có đam mê và sẵn sàng cho viêc học nối mi. Hãy dành thời gian cho việc đến trung tâm nơi có sự hướng dẫn trực tiếp của các giáo viên. Sẽ giúp bạn nhanh chóng nắm được kiến thức nghề mi và nâng cao tay nghề.

Những khóa học nối mi tại Hoalys được thiết kế tinh gọn chỉ từ 1-2 ngày. Đối với những khóa học riêng lẻ và 7 ngày đối với khóa chuyên nghiệp học trọn gói 4 kỹ thuật ngành mi: One By OneThiên ThầnVolumeHoa Hồng Đen. Vừa giúp bạn rút ngắn thời gian vào nghề. Vừa mang lại hiệu quả tốt hơn so với việc học nối mi Online.

⚜️ HOALYS  ⚜️ 
– Học viện dạy nối mi Quốc tế chuyên nghiệp.
– Nhà cung cấp dòng sản phẩm mi nối cao cấp.
– Website: www.hoalys.com
– Facebook fanpage: https://www.facebook.com/hoaly.vn
– Showroom: 407/4 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM. 
– Hotline: 0933 268 258 – 028 62 82 2555

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Bình luận bài viết
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Developed by Tiepthitute
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay