HỌC NỐI MI TRONG BAO LÂU VỚI CHƯƠNG TRÌNH DẠY CỦA HOALYS?

thoi gian hoc nghe mi

Học nối mi trong bao lâu? Khi mà chương trình học nối mi tai Hoalys từ năm 2019 sẽ có sự điều chỉnh phù hợp hơn với nhu cầu của người học. Nội dung học nối mi cũng sẽ được điều chỉnh gần gũi với yêu cầu thực tế cần ở một người thợ nối mi chuyên nghiệp. 

Học nối mi trong bao lâu Hoalys rút ngắn thời gian nhưng nâng cao chất lượng

Bắt đầu từ năm 2019, cùng với sự thay đổi Logo. Thì người học nối mi Hoalys cũng sẽ được học với chương trình mới có sự thay đổi. Bổ sung thêm nhiều nội dung mới sát với thực tiễn nghề nghiệp. Và nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Trên tinh thần đó, các giảng viên Hoalys sẽ phải là những người đầu tiên được cập nhật những kiến thức mới. Để sau đó trở về phổ cập lại cho học viên tại cơ sở.

Ngày 21/2, có trên 90% giảng viên Hoalys đã tham gia hoàn thành lớp bồi dưỡng chương trình giảng dạy mới bắt đầu từ năm 2019.

Học nối mi trong bao lâu

Nội dung dạy nối mi mới của Hoalys sẽ có sự cân đối. Hợp lý giữa khối lượng kiến thức lý thuyết và thực hành. Giúp học viên vận dụng những kiến thức ghi nhớ vào thực tiễn dễ dàng hơn. Giảm tải những nội dung lý thuyết dàn trải không mang tính ứng dụng cao. Đồng thời phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của người học.

Chương trình mới là kết quả của sự lắng nghe các ý kiến đóng góp từ phía các giảng viên Hoalys và học viên của nhà trường.

Vì trong thời gian 7 ngày việc phải ghi nhớ quá nhiều những kiến thức của một lĩnh vực mới mẻ như là nối mi. Đó thật sự là một thách thức không nhỏ! Đặc biệt là với những người lần đầu học nối mi không tránh khỏi bị quá tải kiến thức.

hoc noi mi trong bao lau

Nội dung học còn nặng về lý thuyết và thuyết trình. Nhưng không áp dụng nhiều vào thực tế là vấn đề chung của ngành giáo dục Việt Nam. Của nhiều ngành nghề chứ không riêng với ngành nối mi. Khiến người học vừa tiếp thu không hiệu quả. Vừa mất nhiều thời gian “mài đũng quần” trên ghế nhà trường một cách lãng phí.

Trong khi đặc trưng của học nghề cần thực hành nhiều quen tay. Và tự sáng tạo thêm dựa trên những kiến thức nền.

Việc mạnh dạn cắt giảm số tiết dạy cũng như khối lượng kiến thức đã được Hoalys bàn bạc, cân nhắc rất kỹ lưỡng. Để vừa thế nào để giảm tải cho học viên. Nhưng vẫn nâng cao chất lượng đào tạo và hiệu quả giáo dục.

Học nối mi trong bao lâu bằng chương trình mới học viên được lợi gì?

Khi chương trình dạy nối mi Hoalys được thiết kế lại. Số tiết học trong tuần sẽ rút ngắn thời lượng xuống. Từ 7 ngày còn 6 ngày được áp dụng riêng cho học viên của trường. Còn với các giảng viên đang giảng dạy tại cơ sở của mình sẽ bám sát trên nội dung giáo trình. Có sự điều chỉnh số tiết học, giờ học so với trước đây phù hợp hơn. Vì vậy, học viên khi lựa chọn học nối mi ở bất kì đơn vị giảng viên nào. Cũng đều được thụ hưởng chương trình giảng dạy với chất lượng đồng đều nhau và cấp bằng của Hoalys.

Học nối mi trong bao lâu

Ngoài ra phương pháp giảng dạy mới sẽ giúp học viên tiếp thu nhanh chóng, hiệu quả hơn. Bên cạnh việc bổ sung thêm nhiều kiến thức mới. Đáp ứng tốt hơn nhu cầu xã hội và xu hướng nối mi hiện đại.

Người học không phải lo lắng việc học nối mi bao lâu? Vài tháng hay ít ngày sẽ ảnh hưởng đến chất lượng? Nhất là dạy nối mi cho người chưa biết gì về nối mi. Bởi vì chương trình dạy nối mi Hoalys được thiết kế cho những người từ chưa biết bất cứ gì về nối mi. Cho đến học viên học nâng cao khi đã sở hữu một lượng kiến thức nghề nhất định.

Hoalys tự tin đảm bảo dù bạn là ai. Nếu lựa chọn học nối mi tại Hoalys. Bạn sẽ được thừa hưởng một môi trường đào tạo bình đẳng. Đảm bảo chất lượng đầu ra như cam kết, bảo hành tay nghề vĩnh viễn.

Ngoài thời gian của khóa học chính. Các học viên Hoalys toàn quyền được quyết định thời gian thực hành củng cố kiến thức thêm với giáo viên của trường. Giữ vững cam kết bất cứ học viên nào tốt nghiệp từ Hoalys. Đều sở hữu một nền tảng kiến thức vững vàng. Để dù mục đích học nối mi của bạn là mở salon. Hay tìm một công việc có thu nhập cao đều được thuận lợi.

thoi gian hoc nghe mi

Tham khảo thêm các khóa học khác tại Hoalys để xem Học nối mi trong bao lâu? cụ thể như sau:

  • Khóa học nối mi cơ bản: Học viên sẽ được học 2 kỹ thuật đầu tiên của ngành nối mi. Kỹ thuật nối mi dưới và được đào tạo rành rẽ các thao tác kỹ thuật. Với hơn 10 kiểu mi thịnh hành nhất
  • Khóa học nối mi nâng cao“: Học viên sẽ được học chuyên sâu 2 kỹ thuật nối mi cao cấp chuẩn Á – Âu. Khóa học nối mi nâng cao này. Sẽ là chìa khóa để các học viên trở thành chuyên gia đẳng cấp quốc tế. Ngoài ra, sau khi hoàn thành khóa học. Học viên sẽ tự tin có thể đáp ứng tuyệt đối mọi nhu cầu của khách hàng. Dù là làm việc ở đâu đi chăng nữa
  • Khóa học nối mi chuyên nghiệp: tại Hoalys bao gồm 6 ngày học. Dù thời gian ngắn nhưng với phương pháp đào tạo gia tốc của các chuyên gia hàng đầu. Học viên  có thể nhanh chóng cải thiện trình độ của mình.

⚜️ HOALYS  ⚜️ 
– Học viện dạy nối mi Quốc tế chuyên nghiệp.
– Nhà cung cấp dòng sản phẩm mi nối cao cấp.
  Showroom: 407/4 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM. 
  Hotline: 0933 268 258 – 028 62 82 2555

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Bình luận bài viết
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Developed by Tiepthitute
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay