MI VOLUME HD PHIÊN BẢN 2019 MỚI CẢI TIẾN CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

mi volume hd

Mi Volume HD phiên bản 2019 đã tạo nên cơn sốt mạnh mẽ nhất là ở thời điểm ra mắt So với phiên bản cũ mi mới có màu đen đậm hơn khi nối lên tạo được độ dày như mong muốn trong khi đó vẫn duy trì được độ bóng mượt, tự nhiên đúng tính chất đã làm nên thượng hiệu mi HD HOALYS

1. Mi Volume HD phiên bản 2019 có gì đặc biệt?

mi volume hd

Mi Volume HD cải tiến 2019 vừa được HOALYS chính thức trình làng ngày 18/12 và ngay tập tức tạo nên cơn sốt mạnh mẽ. HOALYS còn tặng kèm chương trình khuyến mãi, có thêm lý do để người ta chờ đợi một cuộc cải cách của cái tên cũ nhưng khoác lên mình màu áo mới Volume HD phiên bản 2019.

Nhiều người tiếc rẻ khi biết rằng sản phẩm mới ra đời đồng nghĩa Volume HD của năm 2017 sẽ lui vào dĩ vãng, sản phẩm mới tất nhiên rất xứng đáng để người ta phải hoài niệm, vì ở thời điểm trước khi có sự xuất hiện của mi Volume HD phiên bản mới, một thời gian dài Volume HD phiên bản cũ đã gần như thống lĩnh tuyệt đối dòng mi dùng nối kỹ thuật Volume với ưu điểm mi cực kì hút keo, chân fan mi nhỏ, sợi mi nhọn tạo hiệu ứng thưa mỏng ở phần ngọn và rất dễ tạo fan.

Thế nhưng HOALYS tin rằng các fan của Volume HD sẽ không phải tiếc nuối quá lâu khi tiễn biệt một huyền thoại nữa vì đã tìm thấy một sự thay thế hoàn hảo, trong lần trở lại mới nhất mi Volume HD HOALYS 2019 đã tốt nay còn tốt hơn khi tích hợp trên mình hàng loạt những cải tiến đáng giá.

2. Mi Volume HD mới và cũ nhiều điểm khác biệt

So với phiên bản cũ, sản phẩm mới có màu đen đậm hơn khi nối lên tạo được độ dày như mong muốn trong khi đó vẫn duy trì được độ bóng mượt, tự nhiên đúng tính chất đã làm nên thượng hiệu mi Volume HD HOALYS từ xưa đến nay so với các dòng mi nối Volume trên thị trường.

Không chỉ dừng lại ở đó, sản phẩm cải tiến còn phát huy lên một tầm cao hơn những gì đã có ở người tiền nhiệm như sợi mi mỏng, độ đàn hồi tốt, tạo fan cực kì dễ dàng và không xảy ra tình trạng quéo ngọn, sợi mi nhọn rất tự nhiên, đặc biệt là độ hút keo trên cả tuyệt vời cứ chấm vô keo là chân mi đứng vững không bị xô lệch, fan mi xòe đều.

Đem mi Volume HD kết hợp với keo khô 1s HL cũng vừa được HOALYS ra mắt trong thời gian gần đây tạo ra độ hoàn hảo khó tin, cho phép người thợ hoàn thành bộ mi trong vòng 45  phút thay vì 90 phút như trước đây.

Keo HL khô hanh trong 1s

keo volume

Bí quyết quan trọng để làm ra bộ mi hoàn hảo trong khoảng thời gian nhanh nhất. Là keo và mi nay đã được HOALYS cho ra giải pháp tối ưu nhất. Việc còn lại là ở kỹ thuật của bạn. Đáp ứng cả ba điều trên chắc chắn bạn sẽ luôn tạo ra cho khách hàng của mình những bộ mi nhanh hơn, đẹp hơn, bền hơn.

Một điểm cộng thêm cho phiên bản mới. Là đã cải tiến thì cải tiến luôn cả chi tiết nhỏ nhất như line mi. Giờ đây bạn đã có thể dán trực tiếp line mi xuống vỉ dán mi. Mà không cần dùng đến băng dán. Vì line mi được thiết kế một lớp bằng bạc rất dẻo dai. Dễ dàng thao tác dán, gỡ lại tiết kiệm được 1 ít thời gian. 

3. Mua mi Volume HD ở đâu?

mi volume hd

Mi Volume HD cải tiến trong phiên bản mới nhất ra mắt. Sẽ chỉ có duy nhất độ cong CC 13-14 , độ dài từ 8-16 mm.

Các bạn không cần quá sốt ruột đâu vì theo thông tin mới nhất được biết HOALYS sẽ nhanh chóng cập nhật thêm những độ cong mới nhất đáp ứng đầy đủ hơn nhu cầu của tất cả khách hàng.

Hiện nay sản phẩm đang có chương trình ưu đãi lớn nhân dịp mới ra mắt. Là mua 3 hộp mi Volume HD sẽ được tặng thêm một hộp mi Volume HD. Với mức giá giữ nguyên như ở phiên bản cũ.

Mi Volume HD dùng thử là mê!

Tham khảo thêm các bài viết sản phẩm nối mi tại Hoalys vào xem cụ thề như sau:
Các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới bộ phận bán hàng HOALYS 028 62 822 555.
Hoặc các đại lý, giảng viên HOALYS trên toàn quốc.

Chi tiết xin liên hệ:
⚜️ HOALYS  ⚜️ 
– Học viện dạy nối mi Quốc tế chuyên nghiệp.
– Nhà cung cấp dòng sản phẩm mi nối cao cấp.
– Website: www.hoalys.com
– Facebook fanpage: https://www.facebook.com/hoaly.vn
– Showroom: 407/4 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM. 
– Hotline: 0933 268 258 – 028 62 82 2555

 
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Bình luận bài viết
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Developed by Tiepthitute
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay