KEO NỐI MI CHẤT LƯỢNG TỐT DÙNG TRONG NỐI MI

dụng cụ nối mi

Keo nối mi chất lượng tốt là sản phẩm quan trọng bậc nhất trong ngành mi. Dùng để nối sợi mi giả với mi thật lại với nhau. Đem đến một bờ mi dài , đều, cong vút, thu hút người đối diện.

Có nhiều loại keo chuyên dụng cho ngành mi với đặc tính và công dụng khác nhau. Tuy thuộc vào tay nghề và mục đích sử dụng mà người thợ nối mi sẽ lựa chọn loại keo phù hợp.

1. Các loại keo nối mi trên thị trường

hoalys-glue

Keo nối mi loãng: Tiện lợi, an toàn cho đôi mắt khách hàng

Keo nối mi đặc: Tốc độ khô nhanh, tiết kiệm thời gian cho thợ

Keo nối mi không cay: Là sản phẩm được ưa chuộng và phổ biến nhất trên thị trường. Vì có độ an toàn cao cho mắt khách hàng

Keo nối mi bền có độ bền cao: Giữ cho mi nối kéo dài từ 4-6 tuần

Keo nối mi Volume: Loại keo chuyên dụng cho nối mi Volume vì có độ bám dính khá cao.

Keo nối mi 3D: Giúp đôi mắt sắc sảo, quyến rũ hơn

Căn cứ vào xuất xứ có nhiều hãng khác nhau. Nhưng thợ nối mi hãy tỉnh táo lựa chọn sản phẩm chất lượng dùng cho khách hàng

Keo nối mi chất lượng tốt phải đáp ứng tiêu chuẩn

keo-noi-mi-chat-luong-tot

Keo nối mi được bán tràn lan trên trên thị trường hiện nay. Đa phần có nguồn gốc từ Trung Quốc. Vì nhập vào Việt Nam khá dễ dàng mà giá lại mềm hơn. So với keo nhập khẩu từ thị trường Hàn Quốc, Nhật Bản.

Chất lượng loại keo này ra sao? Đây mới là vấn đề phải quan ngại vì khó mà tìm thấy thông tin về xuất xứ, ngày sản xuất, hạn sử dụng ghi trên bao bì ngoài những dòng chữ Trung Quốc mà không mấy ai hiểu được nội dung là gì.

Nếu chẳng may lựa chọn những cơ sở nối mi sử dụng keo nối nguồn gốc trôi nổi dễ tiềm ẩn nguy cơ nguy hiểm cho sức khỏe.

Gây ra hiện tượng đau rát, viêm nhiễm vùng mắt, rụng mi thật.

Keo nối mi chất lượng tốt phái đảm bảo:

  • Có độ bám dính tốt
  • Thời gian khô nhanh từ 1-2s
  • Chống thấm nước tốt
  • An toàn cho sức khỏe người dùng
  • Kéo dài độ bền của mi nối trên 6 tuần
  • Có thông tin nguồn gốc rõ ràng
  • Ngày sản xuất, hạn sử dụng có ghi trên chai

Mua keo nối mi chất lượng tốt ở đâu?

keo-noi-mi-chat-luong-tot

Khi đã phân loại cũng như xác định được đâu là keo nối mi chất lượng tốt? Thì việc còn lại là tìm mua keo nối mi chất lượng tốt ở đâu. Cũng giống như việc đi nối mi thì tìm địa chỉ mua keo chất lượng tốt không hề đơn giản.

Cách tốt nhất là bạn nên tìm đến những trung tâm nối mi lớn. Đã khẳng định được tên tuổi thì sẽ an tâm hơn khi sử dụng.

Hoalys là trung tâm đào tạo nối mi hàng đầu Việt Nam được Sở Lao Động Thương binh & Xã hội trao quyền được cấp chứng chỉ nghề nối mi cho học viên có giá trị toàn quốc.  Bên cạnh đó, Hoalys còn là nhà phân phối các dòng sản phẩm chính hãng cho ngành mi chất lượng cao, đảm bảo nguồn gốc rõ ràng.

Vài nét về keo nối mi Hoalys

Keo nối mi tại Hoalys được nhập khẩu trực tiếp từ thị trường Hàn Quốc chia làm 3 loại: Keo nối mi nắp đen, keo nối mi nắp tímkeo nối mi HL.

Keo nối mi nắp đen: Thích hợp cho thợ mới vào nghề. Tốc độ khô keo cực nhanh chỉ từ 2s–4s. Độ bền của keo có thể kéo dài từ 4 – 5 tuần. Cao hơn so với những loại keo nối mi có trên thị trường hiện nay.

Keo nối mi nắp tím: Tốc độ khô keo cực nhanh chỉ từ 1 – 2s. Thích hợp cho nối mi tốc độ nhanh. Độ bền của keo nối mi nắp tím có thể kéo dài từ 5 – 7 tuần. Cao hơn so với những loại keo nối mi có trên thị trường hiện nay.

keo-noi-mi-chat-luong-tot

Keo nối mi HL: Là sản phẩm mới nhất trên thị trường hiện nay. Được Hoalys độc quyền phân phối tại Việt Nam với nhiều ưu điểm vượt trội.  Thích hợp cho tất cả các kiểu nối mi ( đặc biệt là kiểu Volume HD và Hoa Hồng Đen ).

Độ bền cao 6 – 8 tuần. Khi đã kết dính thì rất khó rơi rụng. Kích ứng thấp. Đặc biệt nhanh khô chỉ 1 giây, không giòn keo dễ dàng nối mi kiểu One by One. Không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, màu nhạt tự nhiên.

Sản phẩm keo nối mi chất lượng tốt do Hoalys phân phối. Có dạng lỏng, được sản xuất theo dây chuyền hiện đại của Hàn Quốc. Đã được kiểm định chặt chẽ chất lượng, độ kết dính manh, nhanh khô, độ kích ứng thấp. Và đặc biệt an toàn với người sử dụng.

Cách sử dụng keo nối mi HD cho hiệu quả tốt nhất

keo nối mi

Đối với những lọ keo chưa mở nắp, thì hạn sử dụng là 6 tháng kể từ ngày sản xuất. Nếu lọ keo đã mở nắp, thì chỉ nên sử dụng trong khoảng từ 1 – 2 tháng. Và phải được bảo quản đúng cách, để tránh tình trạnh keo bị biến chất gây ảnh hưởng xấu đến quá trình nối mi.

Nên để lọ keo ở vị trí thoáng mát. Với nhiệt độ trong khoảng từ 20 – 25 °C và độ ẩm từ 40 – 60%. Tương đương với việc bạn để lọ keo nối mi nắp đen trong ngăn mát tủ lạnh cùng túi chống ẩm đi kèm.

Để phát huy tối đa tác dụng của keo nối mi  trong quá trình nối mi. Bạn nên lấy lọ keo ra khỏi ngăn mát tủ lạnh trước 20 phút thực hiện công đoạn nối mi, để nhiệt độ keo trở lại bình thường.

Trước khi dùng nên lắc đều chai keo cho các hoạt chất trong keo hòa quyện vào nhau. Thêm một điều thợ nối mi cần hết sức lưu ý đó là keo sau khi mở nắp thì không để lại vào tủ lạnh mà để lọ keo ở giữa hủ gạo vì gạ có khả năng hút ẩm rất tuyệt vời. Mỗi lần sử dụng keo nối mi Hoalys chỉ cần  dùng một giọt nhỏ là đủ độ kết dính giữa mi thật và mi giả, mà không làm dày hàng mi.

⚜️ HOALYS  ⚜️ 
– Học viện dạy nối mi Quốc tế chuyên nghiệp.
– Nhà cung cấp dòng sản phẩm mi nối cao cấp.
– Website: www.hoalys.com
– Facebook fanpage: https://www.facebook.com/hoaly.vn
– Showroom: 407/4 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM. 
– Hotline: 0933 268 258 – 028 62 82 2555

Theo dõi
Thông báo của
guest
1 Bình luận bài viết
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
trackback

[…] Keo nối mi: 300.000VNĐ […]

Developed by Tiepthitute
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay