NỐI MI CÓ HẠI MẮT KHÔNG | GIẢI ĐÁP THẮC MẮC

nen-hoc-noi-mi-vao-luc-nao

Nối mi có hại mắt không là băn khoăn của nhiều người khi có ý định đi nối mi. Mắt là vùng rất nhạy cảm nên nếu áp dụng phương pháp nối mi không an toàn sẽ gây đau, ngứa, rát, viễm nhiễm vùng mắt và làm rụng lông mi thật.

Nối mi có hại cho mắt không?

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại keo, mi không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo an toàn. Được các tiệm nối mi sử dụng để nối cho khách vì có giá thành rẻ. Keo là sản phẩm có chứa thành phần hóa học Formaldehyde có khả năng gây kích ứng nên với những loại chưa được qua kiểm định độ kích ứng cao dễ khiến hiện tượng đau ngứa mắt, nhiễm khuẩn vùng giác mạc. Còn chất liệu mi không được mềm, mịn, mỏng thì nối lên sẽ nặng mắt, làm sợi mi thật bị căng ra, rụng xuống khi không còn sức chịu đựng. Có nhiều trường hợp mi thật không thể mọc lại.

nối mi có hại cho mắt không

Nối mi có hại mắt không còn phụ thuộc quan trọng vào tay nghề của thợ nối mi.

Nối mi không đơn giản chỉ là gắn những sợi mi giả vào sợi mi thật bằng chất kết dính mà còn đòi hỏi phải tuân thủ đúng quy trình kỹ thuật.

Trước khi nối người thợ phải chải mi để tách những sợi mi dính vào nhau. Tiếp đó là vệ sinh dụng cụ, vệ sinh mi mắt cho khách sạch sẽ. Công đoạn này tuy đơn giản nhưng  lại rất quan trọng. Nếu không cẩn thận hoặc bỏ qua cũng là nguyên nhân gây hại cho mắt.

NỐI MI CÓ HẠI CHO MẮT KHÔNG – DỰA VÀO YẾU TỐ NÀO ?

các câu hỏi thường gặp khi nối mi

Người thợ sẽ căn cứ vào hình dáng mắt khách hàng mà tư vấn kiểu mi, loại mi nối phù hợp. Xác định vị trí chính xác để dính mi giả vào mi thật. Và phải đảm bảo mối nối cách chân mi cự ly an toàn 1-1,5mm. Nối mi đòi hỏi người thợ không chỉ phải tuân thủ đúng quy trình. Mà còn phải có con mắt tinh tường để tạo ra bộ mi đẹp và an toàn. Bởi vậy mới có trường hợp cùng một chất liệu mi, keo, mà có có thợ làm đẹp, mi giữ được lâu. Lại có nơi không những không đẹp mà còn làm rụng luôn mi thật của khách hàng.

Tóm lại, nối mi có hại mắt hay không có nhiều yếu tố quyết định. Nhưng tụ lại chất liệu dùng nối mi, tay nghề của người thợ là 2 yếu tố quan trọng nhất.

Nối mi có hại cho mắt không và truy tìm địa điểm nối mi uy tín không gây hại cho mắt ? 

noi-mi-duoi

Nối mi có hại cho mắt chỉ khi bạn chọn phải nơi không đảm bảo đúng quy trình nối mi chuyên nghiệp.

Thợ nối mi không quan tâm đến an toàn sức khỏe của khách hàng. Sử dụng những sản phẩm kém chất lượng để hạ giá dịch vụ xuống. Nhằm kiếm lời, khách hàng thì luôn có tâm lý ham rẻ mà không hay biết là  đang tự rước họa vô thân.

Thật ra nối mi vô cùng an toàn nếu bạn tìm đến những địa chỉ nối mi uy tín. Đã tạo dựng được niềm tin, nhận được đánh giá cao của khách hàng đã từng trải nghiệm dịch vụ.

 

HOALYS Beauty – Địa chỉ nối mi uy tín tại TP.HỒ Chí Minh

noi-mi-co-hai-mat-khong

Phải nói rằng, giá nối mi tại HOALYS Beauty không thể rẻ “bèo” như ở một vài tiệm nối mi khác. Những sản phẩm được các thợ nối mi sử dụng toàn bộ được nhập khẩu trực tiếp từ các thị trường nổi tiếng: Nhật, Hàn Quốc, Đức, Đài Loan. Và đều được kiểm định chặt chẽ đạt tiêu chuẩn xuất khẩu nên chi phí sẽ cao hơn so với sử dung sản phẩm không có nguồn gốc xuất xứ. Nhưng bù lại chất lượng vượt trội là điều mà HOALYS Beauty cam kết mang đến cho khách hàng. Hoàn toàn không đau, không cộm, không ngứa, không hại mắt.

Trung bình bộ mi nối tại HOALYS Beauty sẽ giữ được từ 4-6 tuần. Sau đó sẽ bắt đầu rụng theo chu kì rụng của mi thật và sẽ mọc lại theo tự nhiên. Khách hàng có thể đến HOALYS Beauty để các chuyên viên tại đây dặm lại những chỗ thưa.

Quy trình nối mi chuẩn quốc tế tại HOALYS Beauty 

noi-mi-co-hai-mat-khong

Bước 1: Làm sạch mi mắt, lấy bụi bẩn và lau khô để keo dính tốt nhất.
Bước 2: Dán băng dính để khi nối mi sẽ không gây ảnh hưởng tới mắt
Bước 3: Chọn size mi phù hợp với từng khuôn mặt. Sở thích của mỗi người đảm bảo trông tự nhiên
Bước 4: Tiến hành nối mi được thực hiện với các thao tác chuyên nghiệp. Chất kết dính tốt nhất đảm bảo đôi mắt đẹp long lanh, tự nhiên cho các chị em.
Bước 5: Hoàn thiện khâu nối mi. Tiến hành kiểm tra từng sợi mi đã nối. Đảm bảo chúng không dính vào nhau và chỗ nối kết dính tốt.
Bước 6: Tháo băng và chải mi cho đều. Tạo độ cong tự nhiên.

Sở hữu quy trình nối mi chuẩn quốc tế. HOALYS Beauty tự tin cam kết sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi đến trải nghiệm dịch vụ nối mi tại HOALYS Beauty.

⚜️ HOALYS  ⚜️ 

– Học viện dạy nối mi Quốc tế chuyên nghiệp.
– Nhà cung cấp dòng sản phẩm mi nối cao cấp.
– Website: www.hoalys.com
– Facebook fanpage: https://www.facebook.com/hoaly.vn
– Showroom: 407/4 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM. 
– Hotline: 0933 268 258 – 028 62 82 2555

 

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Bình luận bài viết
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Developed by Tiepthitute
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay